Work From Home แบบชิวๆ ระวังจะปลิวนะจ๊ะ

  • 23 พ.ค. 2566
  • 4236
หางาน,สมัครงาน,งาน,Work From Home แบบชิวๆ ระวังจะปลิวนะจ๊ะ

เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ

 

เมื่อทุกคนต้องอยู่บ้าน และหลายคนต้อง Work From Home เพื่อความปลอดภัยจาก COVID – 19 สำหรับคนที่ยังคงตั้งใจทำงาน ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำตลอดไป

แต่คนที่ทำให้เจ้านายปวดใจที่สุด คือ คนรักสบาย ทำงานแบบชิวๆ ประชุมออนไลน์พอให้เห็นหน้า จากนั้น เดี๋ยวค่อยทำก็ได้ เดี๋ยวไปเรื่อยๆ จน...อ้าว! ถึงเวลาเลิกงานแล้ว พอๆ!! หรือพฤติกรรมอีกมากมายที่ทำให้งานเดินช้ากว่าที่ควร เอาเปรียบคนที่เขาจ่ายเงินให้ทุกเดือน

 

หยุดเถอะ !!! แค่สถานการณ์ตอนนี้ก็ทำให้นายจ้างลำบากมากพอแล้ว ขณะที่รายได้องค์กรลดลง แต่ก็ต้องจ่ายเงินเดือนให้พนักงานเท่าเดิม หรือบางองค์กรอาจมีลดบ้าง แต่ยังไงเขาก็จ่ายให้ ไม่ได้ปล่อยให้คุณขาดรายได้

โชคดีขนาดไหนแล้วที่ยังมี Work From Home ถ้ายังมองว่าที่ผ่านมาทำงานเหนื่อยแล้ว ตั้งใจทำงานมาตลอดแล้ว ถือโอกาสนี้พักบ้างจะเป็นไร

แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่ทุกคนต้องช่วยกัน เพื่อผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ไม่มีใครได้พักหรอก โดยเฉพาะเจ้านายของคุณที่ต้องทำงานหนักกว่าเดิมอีกหลายเท่า เพื่อดูแลทุกคนในองค์กร

 

อย่างไรก็ตาม คนที่ยังคงชิวต่อไป รับรองว่าชิวได้ไม่นานหรอก เพราะแต่ละวันกับการอยู่ในวิกฤติแบบนี้ เจ้านายสามารถเห็นได้ง่ายๆ และชัดเจนมาก ว่ามีใครบ้างที่รักองค์กรจริงและต้องรักษาไว้ แล้วใครบ้างที่ต้องปลิว !!!

 

ทั้งนี้ การ Work From Home ถ้าส่งงานครบตรงเวลาแล้ว ไม่ต้องทำงานครบชั่วโมงก็ได้ จะกิน จะเล่น ดูหนัง ฟังเพลง ก็ว่าไป

แต่ถ้ายังอยู่ในเวลางาน ก็ต้องพร้อมรับงานหรือแก้งานได้ทันทีที่มีคำสั่งเข้ามา ไม่ใช่ว่าปล่อยชิวไปเลย เช่นว่า ปิดทุกช่องทางไม่ให้ใครติดต่อได้ หรือเขาไลน์มาวันนี้ แล้วตอบอีกทีพรุ่งนี้ อย่าทำแบบนี้เลย

 

ส่วนคนที่ตั้งใจทำงาน แต่ไม่แน่ใจเท่าไรว่าเจ้านายจะรู้ถึงความตั้งใจรึเปล่า ?

ห้ามพลาดบทความ Work From Home ให้โดนใจเจ้านาย 4 ข้อที่ต้องทำ  

คลิกอ่าน>> https://www.jobbkk.com/variety/detail/5560/   

4 ข้อนี้ นอกจากจะทำให้เจ้านายปลื้มแล้ว ยังทำให้คุณได้ฝึกวินัยให้ตนเอง ได้พัฒนาทักษะด้านต่างๆ และผลงานของคุณก็จะมีคุณภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยครับ

 

 

 

คลิกดูอัปเดตงานใหม่กว่า 585,054 อัตรา 

 

คลิกหางานด่วน

 

คลิก Job Fair Online ครั้งที่ 1 ธุรกิจ อาหารและเครื่องดื่ม 

 

คลิก Job Fair Online Urgent อัปเดตงานด่วน ช่วงวิกฤติขาดแรงงานกว่า 800 อัตรา

 

คลิก สมัครเรซูเม่ด่วน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top